Giỏ hàng
“Sẽ thật tiếc” nếu bạn bỏ lỡ Review Máy tăm nước tốt nhất hiện nay

Tin tứcNgày: 02-12-2020 bởi: Nguyễn Văn Toán

“Sẽ thật tiếc” nếu bạn bỏ lỡ Review Máy tăm nước tốt nhất hiện nay

Các cụ xưa có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”. Việc chăm sóc răng miệng cho trẻ ngay từ nhỏ là điều vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình, giúp bảo vệ răng và nướu. Máy tăm nước là thiết bị ý tế chăm sóc răng miệng đang được ưa chuộng và đánh giá cao trên thị trường. Vậy, lý do tại sao bạn nên lựa chọn thiết bị chăm sóc sức khỏe máy tăm nước cho gia đình và đâu là dòng máy tăm nước tốt nhất hiện nay? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

Máy tăm nước tốt nhất hiện nay


Máy tăm nước tốt nhất hiện nay

Tăm nước là một chiếc máy đặc biệt, sử dụng tia nước ở áp suất cao để làm sạch kẽ răng và nướu. Nó không chỉ loại bỏ những mảng bám trên răng mà còn loại bỏ hết những mảng bám “cứng đầu” sót lại ở kẽ răng mà bàn chải đánh răng không tới được, cùng chức năng massage nướu. Máy tăm nước là thiết bị được đánh giá cao giúp bạn chăm sóc răng miệng hiệu quả tại nhà.

Review tăm nước tốt nhất hiện nay

Máy tăm nước cầm tay Maxcare Max456S


Máy tăm nước tốt nhất hiện nay

Max456S là sản phẩm máy tăm nước cầm tay mới nhất từ nhà phân phối Công Ty Cổ Phần Ứng dụng Công nghệ Đại Nam. Với cải tiến vượt trội về công nghệ tạo áp lực tia nước, tay cầm chống trơn trượt và túi chống sốc đi kèm, Max456S chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ làm đẹp và chăm sóc bảo vệ răng miệng.

Dung tích 300ml

5 nấc điều chỉnh tốc độ

5 đầu tăm

Bảo hành 12 tháng

Máy tăm nước cầm tay Maxcare Max456SE


Máy tăm nước tốt nhất hiện nay

Max456SE là sản phẩm máy tăm nước cầm tay mới nhất từ nhà phân phối Đại Nam. Với cải tiến vượt trội về công nghệ tạo áp lực tia nước, tay cầm chống trơn trượt và túi chống sốc đi kèm, Max456SE chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ làm đẹp và chăm sóc răng miệng.

Dung tích 240ml

5 nấc điều chỉnh tốc độ

5 đầu tăm

Bảo hành 12 tháng

Máy tăm nước Maxcare Max456L


Máy tăm nước tốt nhất hiện nay

Máy tăm nước Maxcare Max456L thuộc dòng máy tăm nước gia đình, chăm sóc và làm sạch khoang miệng. Hiện nay, Max456L đang là sản phẩm có khoang chứa nước lớn nhất trên thị trường (1000ml). 

Bảo hành 12 tháng 

06 nấc điều chỉnh tốc độ

Máy tăm nước sóng siêu âm Maxcare Max 456 Plus


Máy tăm nước tốt nhất hiện nay

Máy tăm nước Maxcare Max456 Plus thuộc dòng tăm nước gia đình, dùng áp lực tia nước làm sạch khoang miệng. Công nghệ sóng siêu âm hiện đại giúp giảm tiếng ồn tối đa.

6 nấc điều chỉnh tốc độ

Áp lực nước mạnh, sạch mọi mảng bám, thức ăn thừa.

12 đầu tăm và đầu rửa mũi.

Chính hãng, BH 12 tháng

Máy tăm nước cầm tay sử dụng áp lực tia nước làm sạch khoang miệng. Áp lực tia nước mạnh làm sạch sâu những nơi mà chỉ nha khoa hay bàn chải kẽ răng không thể chạm tới.

Máy tăm nước giúp massage nướu, làm sạch nha chu mà không gây thưa răng như tăm tre, không gây ảnh hưởng đến quá trình chỉnh nha hay làm răng thẩm mỹ. Đây là dòng sản phẩm uy tín, được các nha sĩ khuyên dùng, đặc biệt dành cho:

 Người quan tâm đến vấn đề chăm sóc và vệ sinh răng miệng

Những người bận rộn, thường xuyên phải ở công quan, không có thời gian thường xuyên đi vệ sinh răng miệng, lấy cao răng tại các phòng nha

Người niềng răng chỉnh hình, làm răng thẩm mỹ, cấy implant

Người bị chảy máu chân răng, viêm lợi, răng nhạy cảm

Máy tăm nước tốt nhất hiện nay được phân phối bởi Đai Nam 


Máy tăm nước tốt nhất hiện nay

Đại Nam chuyên phân phối máy tăm nước uy tín với những ưu điểm vượt trội như:

Thuận tiện và dễ sử dụng: 

Khoang nước 800ml cho cả gia đình

Máy tăm nước với lực đẩy của tia nước đi sâu vào kẽ răng và lấy đi những mảnh vụn, thức ăn, vi khuẩn còn mắc kẹt.

Tia nước massage vùng nướu răng đẩy sạch vi khuẩn, làm sạch chân răng đồng thời giúp răng và sáng hơn.

Công nghệ sóng siêu âm giúp làm giảm tiếng ồn động cơ tối đa

Vệ sinh xong mũi an toàn: 

Máy tăm nước tốt nhất hiện nay do Đại Nam phân phối có các đầu vệ sinh mũi chuyên dụng, không gây viêm tai so với một số thiết bị khác, giảm tối đa các triệu chứng dị ứng, viêm xoang, giảm xung huyết do khói bụi, hóa chất và viêm dị ứng.

Hệ thống mô tơ khép kín bảo vệ bạn an toàn tuyệt đối.

12 đầu tăm đa chức năng đáp ứng nhu cầu vệ sinh miệng và mũi hàng ngày của bạn.

Hy vọng, qua bài viết trên có thể giúp bạn biết được dòng máy tăm nước tốt nhất hiện nay, để có thêm nhiều kiến thức bổ ích và lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình để luôn có hàm răng trắng đẹp và nụ cười tỏa sáng nhất !