Giỏ hàng
Máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu - Địa chỉ nào uy tín?

Tin tứcNgày: 17-11-2020 bởi: Nguyễn Văn Toán

Máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu - Địa chỉ nào uy tín?

Các vấn đề sức khỏe ngày càng được nhiều người quan tâm, nhu cầu kiểm tra và chăm sóc sức khỏe tại nhà đang ngày càng chú trọng, đặt lên hàng đầu. Tỷ lệ người cao huyết áp ngày càng tăng, yêu cầu người bệnh cần theo dõi và kiểm soát tình trạng bệnh liên tục điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ. Đo huyết áp là một việc làm quan trọng để theo dõi tình trạng sức khỏe thường xuyên, đặc biệt là những người mắc bệnh về huyết áp. Chính vì thế, thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Có nhiều người băn khoăn không biết máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu, địa chỉ nào là thì uy tín? Hãy cùng Đại Nam đọc bài viết dưới đây nhé

Máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu? Phụ thuộc vào những yếu tố nào ?

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy đo huyết áp điện tử khác nhau, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Nhưng điều đó cũng theo kéo theo băn khoăn, có nên mua sản phẩm giá rẻ không? Người tiêu dùng thông minh sẽ quan tâm đến chất lượng sản phẩm hơn là giá thành sản phẩm. 

Máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Giá máy đo huyết áp phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng



máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu


Mỗi máy đo huyết áp đều có ưu và nhược điểm riêng, nhưng cơ bản các thiết bị này luôn mang lại kết quả huyết áp chuẩn xác. Vì thế, tùy vào nhu cầu và đối tượng sử dụng để bạn chọn máy đo huyết áp cho phù hợp.

Gía máy đo huyết áp phụ thuộc vào độ tuổi sử dụng 

Người dưới 50 tuổi: thường ưu tiên sử dụng loại máy có thiết kế gọn, dễ sử dụng và cho kết quả nhanh chóng như máy đo huyết áp điện tử ở cổ tay.


máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu


Người trên 50 tuổi: thường hay chuộng máy đo huyết áp điện tử ở bắp tay vì ở độ tuổi này thì hệ thống tim mạch đang bị suy yếu đi, nên đo ở vị trí bắp tay rất tiện lợi và cho kết quả chính xác hơn.

Giá máy đo huyết áp phụ thuộc vào thói quen sử dụng, số lượng thành viên

Với gia đình từ 2 người trở lên: thường chọn máy đo huyết áp điện tử ở bắp tay, vì có thể sẽ có người lớn tuổi sử dụng hoặc cảm thấy vị trí đo ở bắp tay tiện lợi hơn so với cổ tay.

Với người sống độc thân: thường chọn máy đo huyết áp ở cổ tay vì nó tiện lợi, có thể tự đo mà không cần nhờ người giúp đỡ. 

Giá máy đo huyết áp phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm 


máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu


Máy đo huyết áp không chỉ có chức năng mang lại thông số huyết áp, mà người dùng còn muốn thêm một số chức năng tiện ích khác như: có biểu tượng cảnh báo (trong trường hợp như cảnh báo bị rối loạn huyết áp, nguy cơ bị đột ngụy hay rối loạn nhịp tim chẳng hạn), biểu tượng báo dung lượng pin, có đèn chiếu sáng, cảnh báo chuyển động (để cho người dùng tránh cử động trong lúc đo huyết áp nhằm cho kết quả chính xác hơn),….

 Giá máy đo huyết áp điện tử trên thị trường hiện nay

Sau khi xem xét về những tiêu chí trên, thì bạn sẽ cân nhắc xem  máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu. Để lựa chọn được sản phẩm vừa chất lượng mà vẫn phù hợp với tài chính của bản thân.

Thông thường, các dòng máy đo huyết áp điện tử có mức giá trên dưới 1 triệu (VND) được nhiều người ưa chuộng. Với những dòng máy rẻ hơn “đến bất ngờ”, thường làm cho người mua cảm thấy e ngại vì khả năng cho thông số huyết áp sai có thể sẽ khá cao.

 Nên mua máy đo huyết áp loại nào cho gia đình ?


Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy đo huyết áp điện tử giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Nhưng cũng chính vì điều đó lại khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn máy đo huyết áp loại nào. 

Chúng tôi có thể gợi ý cho bạn dòng máy đo huyết áp điện tử Citizen Nhật Bản, dòng máy uy tín hàng đầu được người Việt tin dùng.

Máy đo huyết áp giá bao nhiêuphụ thuộc vào dòng sản phẩm, mẫu mã và tính năng sử dụng. Có thể chia làm 2 dòng máy chính là: máy đo huyết áp điện tử cổ tay và máy đo huyết áp điện tử bắp tay. 

Có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu sau:

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Citizen CH - 617: chức năng thuận tiện, màn hình dễ nhìn, kết quả chính xác

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Citizen CH - 650: Dòng máy nổi tiếng của Nhật với chức năng vượt trội, phù hợp với những người ở một mình và trẻ em

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Citizen CH - 456: Màn hình rộng, rõ nét, kết quả chính xác, phù hợp với người trên 50 tuổi

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Citizen CH - 453AC: Giá thành phù hợp, sản phẩm chất lượng, đo nhanh chóng với kết quả chính xác.


máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu


Tùy vào nhu cầu và đối tượng sử dụng để bạn lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, dù bạn lựa chọn sản phẩm nào cũng phải đến với thương hiệu uy tín gắn liền với chất lượng và mức độ tin tưởng của người dùng.

Máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu,phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở phân phối sản phẩm. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường, bạn nên đến với những thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường như Citizen được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Công Nghệ Đại Nam - được đánh giá là sản phẩm không chứa hóa chất theo quy định “Hạn chế sử dụng chất độc hại RoHs của liên minh châu Âu”. Đồng thời, là một thương hiệu Nhật Bản uy tín hàng đầu.