Giỏ hàng
Máy đo huyết áp gia đình loại nào tốt, An toàn và Hiệu quả nhất ?

Tin tứcNgày: 22-11-2020 bởi: Nguyễn Văn Toán

Máy đo huyết áp gia đình loại nào tốt, An toàn và Hiệu quả nhất ?

Tăng giảm huyết áp đều là những hội chứng tim mạch nguy hiểm, tuy nhiên thay đổi từ từ và có thể  tốt lên nếu bạn chú ý chăm sóc cơ thể. Chính vì vậy, việc theo dõi huyết áp thường xuyên là việc làm cần thiết và vô cùng quan trọng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy đo huyết áp nhưng máy đo huyết áp gia đình loại nào tốt, phù hợp với độ tuổi của gia đình bạn là điều nhiều người băn khoăn. Bài viết dưới đây, Đại Nam xin giới thiệu đến mọi người những loại máy đo huyết áp tốt, được nhiều người tin dùng nhất.

Máy đo huyết áp gia đình loại nào tốt - Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Citizen CH - 657



máy đo huyết áp gia đình loại nào tốt


Đây là dòng máy mới của Citizen với khả năng báo huyết áp chuẩn xác giúp bạn yên tâm về sức khỏe.

Báo cáo khi huyết áp cao trên 135/85 mmHg

Bộ nhớ lưu 90 kết quả đo, hiển thị huyết áp tối đa, tối thiểu và nhịp tim hiển thị cùng lúc.

Gọn và dễ sử dụng ở nhà, nơi làm việc và khi đi du lịch hay công tác

Van xả áp suất tự động

Máy đo huyết áp gia đình loại nào tốt - Máy đo huyết áp điện tử  bắp tay Citizen CH - 456 

Máy đo huyết áp gia đình loại nào tốt thì không thể không nhắc đến Citizen Ch - 456 , đây là sản phẩm máy đo huyết áp bắp tay không dây tại nhà với độ chính xác cao, với những công nghệ hiện đại nhất như công nghệ bluetooth và hơn cả là công nghệ vòng bít không dây 360.


máy đo huyết áp gia đình loại nào tốt




Công nghệ được cấp bằng sáng chế của Citizen giúp đo huyết áp nhanh, chính xác và thoải mái. Thuật toán phát hiện nhanh sự thay đổi huyết áp của bạn để tự động điều chỉnh mức bơm hơi phù hợp, để đảm bảo tốc độ và độ chính xác của mỗi lần đo.

Vòng bít của Citizen, xoay quanh bắp tay một góc 360 °, làm cho việc đặt vòng bít luôn luôn đúng cách. Đối với máy huyết áp điện tử việc sử dụng vòng bít đúng cách, sẽ giúp giảm số lượng lỗi, sai số trong quá trình thực hiện đo huyết áp tại nhà, giúp kết quả chính xác để theo dõi sức khỏe tốt nhất.

Máy đo huyết áp bắp tay không dây Citizen Ch - 456 với công nghệ độc quyền, vòng bít thông minh 360 °. Kết nối thông minh với smartphone qua Bluetooth. Đồng thời phát hiện cử động khi đo, phát hiện nhịp tim không đều.

Máy đo huyết áp gia đình loại nào tốt - Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Citizen CH UG330 

Máy đo huyết áp bắp tay Citizen CH UG330 là máy đo huyết áp trong phân khúc giá rẻ. 


máy đo huyết áp gia đình loại nào tốt

Với cảm biến thông minh, công nghệ độc quyền cho phép máy tự động bơm hơi vòng bít đến mức lý tưởng. Việc áp dụng công nghệ độc quyền của Citizen, giúp cho việc đo huyết áp chính xác, nhanh chóng và thuận tiện.

Máy có chỉ hiển thị báo huyết áp cao, nếu huyết áp đo tại nhà của bạn nằm ngoài phạm vi tiêu chuẩn, có tín hiệu tim sẽ nhấp nháy. Giúp bạn nắm được tình trạng sức khỏe để xử lý kịp thời.

Máy hiển thị thông tin tại lần đo cuối cùng, để người dùng biết được các thông số cần thiết. Dễ dàng so sánh được sự tiến triển, thay đổi của quá trình tăng giảm huyết áp.

Máy đo huyết áp gia đình loại nào tốt - Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Citizen CHU 503 

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Citizen CHU 503 có thiết kế nổi bật với tính năng kết nối đơn giản, đồng bộ dữ liệu dễ dàng, kết quả rõ ràng, dễ hiểu. Đặc biệt,  bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào thông qua thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính nhờ chức năng kết nối Bluetooth thuận tiện cho việc theo dõi kết quả.


máy đo huyết áp gia đình loại nào tốt



Công nghệ nâng cao giúp bạn đo nhanh, chính xác và tự động bơm hơi tới áp suất phù hợp, giúp máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi độ tuổi.

Máy đo huyết áp điện tử có khả năng lưu trữ cao, lên đến 100 kết quả. Giups bạn theo dõi huyết áp hàng tháng tốt nhất.

Máy lưu dữ kết quả trung bình 3 lần đo cuối với ngày và thời gian, máy có chu vi vòng bít rộng với bắp tay từ 22- 42cm.

Máy đo huyết áp Citizen có cột mức báo huyết áp cao và hiển thị màu sắc phân biệt huyết áp cao và tối ưu việc theo dõi kết quả một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Máy đo huyết áp là sản phẩm cần thiết với những gia đình, là  “bác sĩ” theo dõi sức khỏe thiết yếu. Bên cạnh việc chọn mua máy đo huyết áp chất lượng, phù hợp với đối tượng trong gia đình, bạn cũng nên học cách đo huyết áp điện tử để có được sự phản ánh chính xác về sức khỏe của bản thân và gia đình.