Giỏ hàng
Máy đo huyết áp giá bao nhiêu - Đâu là thương hiệu uy tín hàng đầu?

Tin tứcNgày: 30-11-2020 bởi: Nguyễn Văn Toán

Máy đo huyết áp giá bao nhiêu - Đâu là thương hiệu uy tín hàng đầu?

Để một sức khỏe tốt thì việc theo dõi và chăm sóc là rất quan trọng, đặc biệt là nên thường xuyên kiểm tra chỉ số huyết áp. Việc sở hữu máy đo huyết áp tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian đến các phòng khám, bệnh viện. Nhưng có nhiều người băn khoăn là máy đo huyết áp giá bao nhiêu, nên sử dụng loại nào và thương hiệu nào uy tín. Mời bạn cùng đọc bài viết dưới đây, để có thêm nhiều kiến thức bổ ích và lựa chọn được sản phẩm tốt nhất 

Nên mua máy đo huyết áp loại nào ?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy đo huyết áp cơ và máy đo điện tử được sử dụng phổ biến nhất. Người mua đắn đo nên chọn mua loại máy nào tốt và phù hợp hơn. Dưới đây là những nhận định về 2 dòng máy đo huyết trên: 


máy đo huyết áp giá bao nhiêu

Máy đo huyết áp cơ. Với hiệu quả đo huyết áp với độ chính xác cao giúp người dùng đánh giá được chính xác tình trạng bệnh lý. Giá thành rẻ hơn dòng máy đo huyết áp điện tử. Nhưng vấn đề sử dụng cần được đào tạo chuyên môn và kỹ năng sử dụng mới đạt hiệu quả tốt nhất khi dùng dòng máy cơ.

Máy đo huyết áp điện tử. Hiệu quả đo huyết áp không chính xác được như thiết bị máy cơ. Giá thành cao hơn nhiều so với thiết bị máy cơ cùng loại nhưng lại dễ dàng hơn cho những người dùng không có chuyên môn, thao tác sử dụng đơn giản, nhanh chóng. 

Nhìn chung với 2 đặc điểm khác nhau 2 dòng máy cơ hay điện tử đều phù hợp cho nhu cầu sử dụng tại nhà. 

3 bước chọn mua máy đo huyết áp giá rẻ tốt nhất

Máy đo huyết áp là thiết bị y tế chuyên dụng, với những không có chuyên môn và hiểu biết về sản phẩm sẽ khó chọn mua thiết bị phù hợp.

Máy đo huyết áp trên thị trường khá nhiều nhu cầu cao trong gia đình nhiều người mua về nhưng không hiệu quả và bỏ đó. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, chất lượng, bạn nên dựa vào những tiêu chí sau:

Chọn mua máy theo độ tuổi


máy đo huyết áp giá bao nhiêu

Máy đo huyết áp được sử dụng cho tất cả mọi người, ở mọi độ tuổi để theo dõi tình trạng cơ thể hàng ngày.

Với người trên 50 tuổi với đặc điểm mạch đập yếu, khu vực đo huyết áp cho kết quả chính xác nhất là bắp tay. Đặc biệt, với người bị cao huyết áp hoặc người già, phụ nữ,...

Với người dưới 50 tuổi, tâm lý, cảm xúc ổn định, mạch đập cũng mạnh hơn. Nên việc lựa chọn mua loại máy điện tử, thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang di. Chọn mua máy đo huyết áp cổ tay tiện lợi nhanh gọn hơn.

Tính năng máy đo huyết áp

Máy đo huyết áp giá bao nhiêu phụ thuộc vào tính năng sử dụng. Nhiều dòng máy đo huyết áp hiện nay thường quảng cáo tính năng đa dạng, tiện lợi như báo cáo kết quả bằng giọng nói, cảnh báo tình trạng sức khỏe, bộ nhớ lưu trữ thông tin nhiều.


máy đo huyết áp giá bao nhiêu

Đa phần các tính năng điều không hoạt động ổn định nếu không phải các dòng máy uy tín, có thương hiệu.Người ta nên chọn mua sản phẩm tính năng tập trung vào nhu cầu đo huyết áp với độ chính xác cao.

Chế độ bảo hành sản phẩm

Ngoài chất lượng sản phẩm, khách hàng nên quan tâm tới chế độ bảo hành khi chọn mua máy đo huyết áp. Các máy đo huyết áp thông thường trên thị trường thường có thời gian bảo hành 12 tháng. Nên mua máy đo huyết áp ở đâu có chế độ hậu mãi rõ ràng và chất lượng để có thể an tâm hơn về sản phẩm cần mua.

Chọn thương hiệu máy uy tín


máy đo huyết áp giá bao nhiêu

Máy đo huyết áp giá bao nhiêuphụ thuộc vào thương hiệu phân phối. Mua máy đo huyết áp uy tín thương hiệu thiết bị uy tín điều cần thiết để đảm bảo chất lượng, hiệu quả sử dụng, độ bền, khả năng đo chính xác cùng chính sách bảo hành hiệu quả.

Máy đo huyết áp giá bán bao nhiêu? 

Hiện nay, máy đo huyết áp máy đo huyết áp Citizen thương hiệu máy đo huyết áp độc quyền từ Nhật Bản. Với chất lượng và hiệu quả đo huyết áp chính xác, Top 1 thị trường được phân phối trên nhiều quốc gia, Citizen mang đến những sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã với kết quả, độ chính xác cao.


máy đo huyết áp giá bao nhiêu


Máy đo huyết áp Citizen được ứng dụng công nghệ mới, tối ưu các thông số, nhiều tính năng tích hợp. Độ bền vượt trội, thiết kế vận hành êm ái, tạo cảm giác cho người dùng khi sử dụng. Máy đo huyết áp giá bao nhiêu, đặc biệt là dòng máy Citizen, giá thành sẽ giao động từ 500.000 đến 3 triệu đồng, tùy vào nhu cầu sử dụng và đối tượng gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Mua máy đo huyết áp ở đâu uy tín, chất lượng hàng đầu ?

Việc tìm mua máy đo huyết áp ở đâu cũng cần được tìm hiểu kỹ càng. Bởi lẽ với thời đại công nghệ phát triển ngày nay, người tiêu dùng không khó có thể tìm được một nơi bán máy đo huyết áp. Tuy nhiên, bạn cần mua máy đo huyết áp tại các nhà phân phối và những nơi bán uy tín chất lượng để tránh mua phải hàng kém chất lượng cũng như các mặt hàng không có chính sách bảo hành sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng.


máy đo huyết áp giá bao nhiêu


Công Ty Cổ Phần Ứng dụng Công Nghệ Đại Nam là địa điểm uy tín có bán đầy đủ những thiết bị y tế, trong đó có cả máy đo huyết áp chính hãng chất lượng cao. Ngoài ra, khi mua các sản phẩm máy đo huyết áp ở Đại Nam, người tiêu dùng sẽ không quá băn khoăn là máy đo huyết áp giá bao nhiêu? Vì tại đây, luôn đảm bảo giá chuẩn và có chế độ hậu mãi tốt, tránh được lo lắng về chất lượng cũng như chính sách bảo hành. Vì thế, Đại Nam là nơi bạn có thể đặt niềm tin để mua sản phẩm nếu bạn vẫn chưa biết nên mua máy đo huyết áp ở đâu.


=>> Mời bạn xem thêm nhưng lưu ý không nên bỏ sót khi đo huyết áp bằng máy cơ !