Giỏ hàng
Đi tìm câu trả lời: Máy đo huyết áp Citizen có tốt không ?

Tin tứcNgày: 24-11-2020 bởi: Nguyễn Văn Toán

Đi tìm câu trả lời: Máy đo huyết áp Citizen có tốt không ?

Máy đo huyết áp citizen là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm laser chính xác và các mặt hàng đồng hồ, mà còn rất nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị y tế của Nhật Bản.Điểm chung của các hãng máy đo huyết áp của Nhật chính là kết quả đo thường cho độ chính xác rất cao. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người băn khoăn máy đo huyết áp Citizen có tốt không? Mời bài cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có thêm nhiều kiến thức bổ ích !

Máy đo huyết áp Citizen có tốt không ? Tại sao được nhiều người ưa chuộng?

Máy đo huyết áp Citizen là một trong những dòng máy đo huyết áp chất lượng tốt, có nguồn gốc Nhật Bản được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là các phòng khám chữa bệnh và bệnh viện. Và dưới đây là những tiêu chí để đánh giá máy đo huyết áp Citizen có tốt không?

Máy đo huyết áp Citizen được sản xuất bởi nước nào ?

Citizen Group là một trong những tập đoàn, chuyên sản xuất thiết bị y tế nổi tiêng uy tín trên thế giới đến từ Nhật Bản.



máy đo huyết áp citizen có tốt không


Máy đo huyết áp Citizen trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở hoa anh đào, chính vì thế người dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của dòng máy đo huyết áp này.

Máy đo huyết áp Citizen đo có chính xác không ?


máy đo huyết áp citizen có tốt không

Đối với thiết bị y tế, đặc biệt là dòng máy dùng để theo dõi chỉ số huyết áp thì độ chính xác cần phải đặt lên hàng đầu. Với công nghệ đo dao động và những công nghệ đo chính xác nhất các dòng máy đo huyết áp Citizen được người dùng đánh giá cao về độ chính xác với mức chênh lệch so với số đo chuẩn chỉ khoảng 2mmHg.

Máy đo huyết áp Citizen có nhiều tiện ích khi sử dụng

Bên cạnh khả năng đo huyết áp tâm thu, huyết áp tâm trương, các dòng máy đo huyết áp Citizen đo bắp tay, cổ tay đều có thể đo được nhịp tim, và đồng thời được trang bị hệ thống cảnh báo khi huyết áp nằm ngoài mức bình thường giúp người dùng có thể ý thức được mức huyết áp của mình.


máy đo huyết áp citizen có tốt không


Bên cạnh đó, máy đo huyết áp Citizen cũng có khả năng lưu trữ các kết quả đến 90 lần huyết áp của bệnh nhân. Qua đó, người dùng có thể có cái nhìn tổng quát về số đo huyết áp của mình trong thời gian dài mà không cần mất công ghi chép.

Máy đo huyết áp Citizen có màn hình hiển thị rõ ràng

Điều này khá có ích đối với những người cao tuổi, và việc đo huyết áp trong những không gian thiếu sáng. Chỉ cần nhìn vào thông số trên màn hình, là bạn có thể nắm được tình trạng sức khỏe của cơ thể.

Vậy, máy đo huyết áp Citizen có tốt không, có nên mua máy đo huyết áp điện tử phụ thuộc vào quyết định của bạn. Việc lựa chọn một sản phẩm chất lượng, phù hợp với đối tượng sử dụng là điều cần thiết để bảo vệ những thành viên trong gia đình luôn được khỏe mạnh.

Giá máy đo huyết áp Citizen chính hãng bao nhiêu tiền?

So với các thương hiệu máy đo huyết áp Nhật, hoặc nhập khẩu châu Âu khác thì giá máy đo huyết áp Citizen rẻ hơn khá nhiều.


máy đo huyết áp citizen có tốt không

Giá máy đo huyết áp Citizen bắp tay dao động từ trên 400,000 đồng, trong khi đó bạn hoàn toàn có thể sở hữu một máy đo huyết áp cổ tay điện tử Citizen chính hãng có mức giá khoảng 350,000 đồng.

Mỗi một dòng máy sẽ có giá bán khác nhau, điều quan trọng là bạn nên đến với cơ sở phân phối máy Citizen uy tín tại Việt Nam để lựa chọn được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

Mua máy đo huyết áp ở đâu uy tín, chất lượng ?

Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp máy đo huyết áp đa dạng về mẫu mã và kích thước giúp người dùng có nhiều sự lựa  chọn. Tuy nhiên, để tìm được cơ sở phân phối máy đo huyết áp uy tín, đặc biệt là dòng máy Citizen là điều không dễ. Nếu mua phải sản phẩm trôi nổi kém chất lượng, có thể khiến bạn bị “tiền mất tật mang”. 


máy đo huyết áp citizen có tốt không


Để lựa chọn được máy đo huyết áp Citizen chất lượng, chúng tôi khuyên bạn nên đến với Công ty Cổ Phần Ứng dụng Đại Nam - cơ sở chuyên phân phối máy đo huyết áp Citizen từ Nhật Bản được nhiều người Việt an tâm lựa chọn.

Đặc biệt, giá máy đo huyết áp tại Citizen luôn đảm bảo ở mức tốt nhất, vì đây là cơ sở phân phối trực tiếp, nên không mất chi phí cho bên thứ ba. 

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu hơn về dòng máy đo huyết áp Nhật này và cho mình nhận xét máy đo huyết áp Citizen có tốt không?